Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Cảm ơn BNT, showroom bán hàng của shop mình quá đẹp

Mình gần đây có cần thiết kế showroom bán hàng trong Big C và may quá, có ông bạn giới thiệu công ty BNT chuyên thiết kế showroom nên mình liên hệ ngay và quả là showroom cực đẹp để bán hàng ! Cảm ơn các anh !


Do đặc thù ngành thời trang nên showroom cần phải đẹp và ý nghĩa. Công ty BNT đã giúp mình lên ý tưởng trên máy tính và biến nó thành hiện thực. Hiện tại shop làm ăn tốt và rất được lòng khách hàng.

   Tham gia hội chợ, triển lãm là một phần quan trọng để hoàn thiện quá trình Marketing, vì thế thiết kế showroom được các nhà đầu tư rất quan tâm. Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, TruyenthongBNT sẽ làm quý khách hoàn toàn yên tâm ở những thiết kế của chúng tôi. Điều đặc biệt là những showroom được thiết kế bởi TruyenthongBNT vừa mang phong cách riêng, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, thu hút khách tham gia hội chợ. Đó chính là nhờ nguyên lý thiết kế showroom của TruyenthongBNT.

 Tính đồng nhất trong thiết kế showroom

   Đây là một điều rất quan trọng trong thiết kế showroom. Bởi sự hài hòa, đồng nhất trong thiết kế bên ngoài và bên trong showroom sẽ tạo nên một tổng thể dễ chịu, bắt mắt. Nếu là một khách hàng, chắc hẳn bạn sẽ không muốn bước vào một showroom có thiết kế rối mắt, không hiểu được ý nghĩa showroom đó là gì.

   Trong một không gian nhỏ, thiết kế bên ngoài phản ánh đúng những gì mà khách hàng muốn trình bày, truyền đạt cho người dùng. Yếu tố bên trong showroom như: sản phẩm trưng bày, nội thất,…lại hỗ trợ những phần còn lại của showroom tạo nên một thể thống nhất. Thì khi đó bạn đã hoàn thành một nguyên lý thiết kế showroom.


 Cân bằng về màu sắc, ánh sáng.

Khi thiết kế showroom, màu sắc và ánh sáng cũng phải hài hòa. Tùy vào từng tính chất, ý nghĩa của nhà sản xuất mà showroom được thiết kế với những màu sắc, tông màu khác nhau nhưng vẫn đảm bảo nguyên lý cân bằng. Không nên phối màu quá nhiều trong một không gian hẹp như showroom sẽ tạo sự phản cảm, không hài hòa về màu sắc và tính thẩm mỹ. Kết hợp với ánh sáng của ánh đèn điện, đôi khi màu sắc cũng trở nên không thật và rực rỡ hơn.


Bố trí sản phẩm theo đúng chức năng

   Tối đa hóa không gian showroom để tận dụng hiệu quả việc trưng bày sản phẩm. Sắp xếp sản phẩm theo chủng loại, noi trưng bày riêng biệt sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm cũng như dễ thu hút người khác.

   Bố trí lối đi lại thông thoáng giữa các kệ trưng bày, tạo sự thuận tiện và hợp lý trong toàn bộ không gian showroom.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét