Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Ô tô bị hôi ? Khử đơn giản với tinh dầu treo

Mấy hôm trước mình phát hiện ra ô tô của mình rất hôi. Chắc là do lũ bạn hôm cuối tuần đi xe của mình hút thuốc lá với ăn đồ có mùi. Nhưng mình chẳng cần lo lắng vì mình đã có lọ tinh dầu treo xe cực tốt. Lọ tinh dầu sẽ tỏa mùi hương thơm và khử sạch mùi !

Tinh dầu treo khử mùi
Những lọ tinh dầu treo xe cực đẹp, bạn có thể làm vật trang trí cơ đấy ! TInh dầu thì có nhiều mùi hương khác nhau tùy thuộc vào sở thích của các bạn ! Nói chung tinh dầu rất có lợi cho sức khỏe ! Giúp các bạn nhanh chóng khử mùi và làm đẹp ! Ngoài ra nó còn giúp tinh thần thư thái trong các chuyến hành trình dài nữa đấy !

Nếu chạy ô tô mà không mua ngay một lọ tinh dầu treo thì quả là thiếu sót. Nó giúp bạn khử sạch mùi ghế nhựa, đồ da trong nội thất. Nó cũng giúp bạn khử cả các mùi hôi nách khó chịu của thằng đi nhờ xe hoặc khử mùi thuốc lá bạn hút ! Nói chung là tuyệt cú mèo !

Hãy truy cập ngay vào LIPPI và mua hàng nhé, giá thành rẻ lắm ! Các bạn tha hồ chọn mùi hương cho riêng mình !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét